Chia Sẻ Hữu Ích

Fanpage Facebook

Chi tiết bài viết

Hút chân không thực phẩm để được bao lâu?

Hút chân không thực phẩm để được bao lâu?

Hút chân không thực phẩm tùy theo loại thực phẩm khác nhau mà thời gian bảo quan cũng khác nhau

Đồ khô: Thực phẩm khô bao gồm trà, các loại hạt, xúc xích, các loại đồ phơi khô khác… Đối với những loại thực phẩm này, hút chân không bằng máy dùng trong gia đình sẽ kéo dài thời gian sử dụng của chúng lên đến từ 2- 3 năm. Điều kiện là những thực phẩm này không được để ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt Trời, nơi có độ ẩm cao.

 

Hút chân không thực phẩm để được bao lâu? 1

 

Thực phẩm tươi sống: Thực phẩm tươi sống là các loại thịt, cá, rau, củ quả... Vậy đồ ăn hút chân không để được bao lâu trong trường hợp này? Thời gian bảo quản tối đa của  những loại đồ ăn này nếu được hút chân không là 3 tuần. Ngoài hút chân không, những thực phẩm này còn phải để trong ngăn cấp đông của tủ lạnh.

 

Hút chân không thực phẩm để được bao lâu? 2

 

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng của việc hút chân không thực phẩm?

  • Điều kiện môi trường: Nên bảo quản ở nơi khô thoáng tránh ánh sáng trực tiếp mặt trời, những nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm quá cao hoặc quá thấp.
  •  
  • Nơi bảo quản tiếp theo sau khi đã hút chân không. Với các thực phẩm tươi sống thì bạn nên cho vào ngăn mát/đá để bảo quản tiếp. Còn các loại bánh, kẹo, chè khô,.. thì có thể để ngoài cất tủ.
  •  
  • Bản thân thực phẩm được hút: Hạn chế hút 1 số loại thực phẩm có các đầu ngọn làm thủng thành túi bên ngoài. Như vậy hút chân không không có tác dụng.
  •  
  • Loại máy hút chân không: Cần 1 loại máy chất lượng, hút sạch toàn bộ không khí bao xung quanh bề mặt thực phẩm. Đồng thời hàn miệng túi kín, chắc chắn.

 

 

Hút chân không thực phẩm để được bao lâu? 3

 

 

Bảo quản thực phẩm bằng hút chân không mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe. So với các phương pháp bảo quản thông thường thì lợi thế hơn rất nhiều.
 

 

NABIFOOD STORE - Cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch đáng tin cậy của mọi nhà (Nhận hút chân không thực phẩm)

Địa chỉ:

- 111/23 đường số 1

- Phường Bình Hưng Hòa A

- Quận Bình Tân

- Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ: 0908.508.439

Website: Nabifood.com

Sản phẩm yêu thích