Chia Sẻ Hữu Ích

Fanpage Facebook

Chi tiết bài viết

Trà chùm ngây có tác dụng gì

Cây chùm ngây, cái tên không còn xa lạ đối với mọi người. Ai cũng biết cây chùm ngây chứa nhiều dinh dưỡng, dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe con người. Ngoài tác dụng làm dược liệu chữa bệnh, làm đẹp, nhiều người sử dụng lá chùm ngây để chế biến ra những món ăn hằng ngày. Nhưng họ vẫn không biết hết được giá trị dinh dưỡng có trong rễ, thân, lá cây chùm ngây.

Trà chùm ngây, một sản phẩm được chế biến từ lá khô của cây chùm ngây, loại lá rất giàu chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người.

Trà chùm ngây không chỉ mang tính chất giải khát thông thường mà còn bổ sung đa dưỡng chất rất quan trọng và thiết yếu cho cơ thể bạn.

Trà chùm ngây có tác dụng gì 1

Trà chùm ngây có tác dụng gì

  • Bổ sung protein, vitamin và nhiều khoáng chất

Như chúng ta đã biết thì cây chùm ngây có dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy khi nhắc đến trà chùm ngây chúng ta cũng không thể không kể đến một hàm lượng đáng kể vitamin C, A E, kali, sắt, canxi..

  • Khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn các tổn thương giúp da mịn màng

Trong cây chùm ngây có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa với khả năng ức chế các lipid, protein..Ngăn chặn được các tổn thương, mà các gốc tự do gây ra trong tế bào bên trong cơ thể, giữ cho chúng khỏe mạnh và hoạt động một cách tốt nhất.

  • Tốt cho người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ trong máu, cholesterol cao, người lớn tuổi, trung niên, người bệnh loãng xương, viêm khớp….

Bột chùm ngây đã được chứng minh là có tác dụng làm giảm đường huyết và cholesterol ở trong cơ thể bệnh nhân tiểu đường, kiểm soát lượng lipid máu, ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám bên trong động mạch

  • Ngoài ra trà chùm ngây còn có tác dụng kháng khuẩn, làm lành vết thương, bảo vệ gan và hệ thống tim mạch
     

Liên hệ mua trà chùm ngây tại TPHCM

Với những tác dụng tuyệt vời trên, bạn còn ngần ngại gì mà không dùng thử ngay bột trà chùm ngây để cảm nhận khác biệt. Nabifood Store - cửa hàng chuyên cung cấp bột chùm ngây, trà chùm ngây giá sỉ có địa chỉ: 111/23 đường số 1, phương Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM. Website: NabiFood.com hoặc liên hệ trực tiếp số: 0908.508.439 để được tư vấn,thử nghiệm và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng.

Sản phẩm yêu thích